Lựa Chọn Cửa Nội Thất Để Không Bị Mối Mọt Và An Toàn Sức Khỏe Người Sử Dụng

Hầu hết các gia đình truyền thống ngày xưa đang sử dụng các sản phẩm cửa nội thất gỗ tự nhiên và gặp các vấn đề mối mọt, ẩm mốc. Tình trạng kéo dài có thể sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy đâu là sản phẩm tối ưu nhất. Hãy cùng DEWOO tìm hiểu về sản phẩm cửa nội thất phù hợp nhất nhé!

Nhược điểm của cửa nội thất gỗ tự nhiên

Vì gỗ hấp thụ độ ẩm, làm cho gỗ dễ bị thối. Để tránh điều này, nhiều người sử dụng các dịch vụ sơn bảo trì hoặc sơn cửa bằng vecni chịu nước. Mặc dù, nhược điểm này có thể khắc phục được. Nhưng về lâu về dài bạn vẫn sẽ có cảm giác phiền phức.

Gỗ có thể tồn tại trong nhiều năm nhưng phải trong điều kiện được bảo trì định kỳ. Lớp phủ sơn là cần thiết để đảm bảo nó không bị phồng lên hoặc co lại. Không bị nứt và tuổi thọ được kéo dài hơn. Khá dễ hiểu khi gỗ tiếp xúc với môi trường nước sẽ dễ bị phân hủy, nấm mốc và mối mọn xâm chiếm.

Chi phí đặt mua cửa gỗ là khá tốn kém, với những loại gỗ chất lượng còn tốt kém hơn. Tất nhiên, đó là 1 khoản đầu tư dài hạn bởi nếu bạn chi nhiều tiền hơn cho loại gỗ tốt nhất thì rõ ràng cửa gỗ sẽ tồn tại lâu hơn.

Đặc biệt, mối có lẽ là kẻ thù tồi tệ nhất của gỗ. Chúng rất khó chịu và khiến sản phẩm cửa không được bền và rất ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Giải pháp thông minh: cửa gỗ nhựa composite

Đừng lo ngại về vấn đề mối mọt, không bền bỉ hay ảnh hưởng đến sức khỏe vì đã có giải pháp thông minh: Cửa gỗ nhựa Composite

>>> Xem thêm: TOP+ Các Mẫu Cửa Phòng Khách Thiết Kế Đẹp Và Hiện Đại

Cửa nội thất thẩm mỹ tuyệt vời, tự nhiên như gỗ thật

Với bộ mã màu sắc vân gỗ chân thật, cửa gỗ nhựa composite không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho không gian sống của bạn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã.

Khả năng chống mối mọt vượt trội cửa Composite

Một trong những điểm nổi bật của cửa gỗ nhựa composite là khả năng không bị mối mọt vượt trội. Với cấu tạo đặc biệt từ bột gỗ kết hợp với bột nhựa và các chất phụ gia đặc biệt được đùn ép theo công thức riêng biệt và an toàn.

Cửa gỗ nhựa composite không chỉ giúp bạn không phải lo ngại về mối mọt mà còn bảo vệ khỏi sự tấn công của ẩm mốc.

Cửa nội thất được sản xuất từ nhà máy hiện đại

Nhà sản xuất Nhựa Composite DEWOO là đơn vị uy tín sản xuất và phân phối các sản phẩm cửa gỗ nhựa chất lượng. Ngoài nhà máy sản xuất cửa, DEWOO cũng sở hữu nhà máy sản xuất nguyên vật liệu làm cửa. Đảm bảo độ chất lượng nguồn đầu vào, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đáng tin cậy.

Lựa chọn an toàn cho sức khỏe

Chọn sử dụng cửa gỗ nhựa composite là chọn sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Đây là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Đạt các chứng nhận về chất lượng của nhà máy chúng tôi.

Địa chỉ phân phối cửa gỗ nhựa composite uy tín

Hotline: 0905 918 048

Website: https://dewoogroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dewoodoor

https://www.facebook.com/compositedoordewoovietnam

Văn phòng đại diện : Số 52 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Nhà máy 𝟭: Lô 4, đường số 3, KCN Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam.

Nhà máy 𝟮: Lô 8 đường số 7, KCN Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam.

Nhà máy 𝟯: Đường Tân Phước Khánh 38, Phường Tân Phước Khánh, Tp Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *