Những lí do bạn nên dùng Cửa gỗ nhựa Composite Đà Nẵng

Cửa gỗ nhựa Composite Đà Nẵng là dòng cửa thế hệ mới, được sản xuất với công nghệ hiện đại, chống thấm nước tuyệt đối 100%, khắc phục được nhược điểm của các loại gỗ thịt như: cong vênh, co ngót, mối mọt. Dòng cửa gỗ Composite đang từng bước chiếm lĩnh thị trường cửa trong nhà, được nhiều người đón nhận và tin dùng.

cửa phòng ngủ gỗ nhựa composite

Bí quyết công nghệ tiên tiến tạo nên sự thành công cho cửa gỗ nhựa composite

Tại các nước phát triển như Âu, Mỹ thì cửa Composite đã được đưa vào sử dụng khá phổ biến: làm tủ bếp, tủ quần áo, bàn ghế, cửa phòng…
Nhận thấy xu hướng tương lai, Cửa gỗ nhựa DEWOO đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này, phát triển dòng cửa Composite để đưa ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Những tính năng ưu việt chỉ có ở cửa gỗ Composite

Cửa gỗ nhựa Composite được sản xuất từ tấm nhựa gỗ nguyên khối chất liệu Composite. Bề mặt được phủ lớp film vân gỗ bằng công nghệ ép nhiệt, không sử dụng keo hóa chất.
Với kết cấu các hạt nhựa bao bọc hạt gỗ giúp cho cửa gỗ composite trở thành hệ cửa gỗ chịu nước 100%, có thể ngâm mình trong môi trường nước biển.

mặt cắt cửa nhựa composite

Cửa gỗ không cong vênh, chịu được trong thời tiết khắc nghiệt:

Với các dòng cửa gỗ thịt truyền thống hay cửa nhựa thông thường sẽ bị cong vênh, nứt nẻ khi gặp thời tiết khắc nghiệt thì cửa gỗ Composite loại bỏ được các nhược điểm này bởi tính năng chống thấm.
Không hấp thụ nước, đảm bảo giữ nguyên kích thước khung cửa.

Cửa có khả năng chịu lực tốt, độ bền lâu dài:

Kết hợp bởi 2 nguyên tố chính là bột gỗ và nhựa PVC theo một tỷ lệ nhất định, nhờ vậy mà cửa gỗ composite được thừa hưởng 2 phẩm chất: độ cứng của gỗ và độ dẻo của nhựa. Thời gian tồn tại trung bình lên đến 10 năm.

Cửa Composite sở hữu nét đẹp, phong cách thời thượng, luôn đi đầu xu hướng:

Thẩm mỹ là điều không thể thiếu trong bất kì sản phẩm nào, hiểu được điều này Cửa gỗ nhựa DEWOO luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng: thường xuyên cập nhật mẫu mã, màu sắc. Cửa gỗ nhựa ở đây phù hợp với mọi kiến trúc: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại…

Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn:

Nhiều loại cửa khi mới lắp đặt sẽ thải khí Formaldehyde từ keo dán, chất độn, không tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là người già, trẻ con và phụ nữ có thai.
Điểm dễ nhận biết nhất là những căn hộ mới lắp tủ bếp, cửa phòng sẽ có mùi khó chịu, dễ làm cay mắt. Cửa gỗ nhựa Composite sử dụng 2 nguyên liệu gỗ và nhựa an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giá thành không quá đắt

So với thị trường hiện nay cửa  gỗ Composite có giá phù hợp với mọi công trình, tùy vào lựa chọn của người dùng mà các mẫu mã cửa sẽ có giá khác nhau.

Mua cửa gỗ nhựa Composite ở đâu tại Đà Nẵng?

Sản phẩm Cửa gỗ nhựa Composite Đà Nẵng của Công ty cổ phần DEWOO tự hào là sản phẩm có nguyên liệu đầu vào chất lượng và an toàn cho sức khỏe hàng đầu tại Đà Nẵng.

Quý khách có nhu cầu đặt hàng Cửa gỗ nhựa Composite vui lòng liên hệ:

nhà máy sản xuất cửa composite dewoo

#DEWOO_DOOR_SỰ_LỰA_CHỌN_HÀNG_ĐẦU_VỀ_CỬA

CÔNG TY CỔ PHẦN DEWOO

Phòng kinh doanh – MIỀN TRUNG: 0935 487 088 (Ms.Huyền) – 0905 746 055 (Mr.Hoài) – 0905 963 055 (Ms.Phương Hoàng) – 0905 824 055 (Ms.Huyền) – 0905 825 055 (Mr.Tùng)

Phòng kinh doanh – MIỀN NAM: 0905 966 048 (Mr. Thạch) – 0905 867 055 (Ms. Trúc) – 0905 846 055 (Mr.Minh) – 0905 729 055 (Mr.Trí) – 0905 859 055 (Ms.Thương)

Website: https://dewoogroup.com

Fanpage: 

https://www.facebook.com/dewoodoor

https://www.facebook.com/compositedoordewoovietnam

Văn phòng Đại diện: 52 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Showroom: 102 Võ Chí Công, phường Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Nhà máy 1: Lô 4, Đường số 3, KCN Điện Nam – Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam.

Nhà máy 2: Lô 8, Đường số 7, KCN Điện Nam – Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng NamNhà máy 3: Đường Tân Phước Khánh 38, P. Tân Phước Khánh, Tp. Tân Uyên, Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *