7 Sự Thật Thú Vị Về Cửa Carbon Dành Cho Nội Thất

Cửa carbon đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Là một làn gió mới cho ngành vật liệu nội thất. Mang lại sự sang trọng và bền bỉ cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là 7 sự thật thú vị về cửa carbon, giải đáp cho quý khách hàng những thắc mắc cùng với nhiều thông tin hữu ích khác về sản phẩm này.

Cấu tạo đặc biệt của cửa Carbon

Cửa gỗ carbon (hay còn gọi là cửa gỗ tinh thể carbon) là loại cửa được làm từ chất liệu lõi gỗ kết hợp với tấm carbon và bề mặt là tấm melamine vân gỗ. 

Vật liệu làm cửa carbon có đặc tính nhẹ, độ bền cao, chống chịu với môi trường tốt. Nhờ đó mà nó được nhiều người tin dùng.

Phần lõi gỗ tự nhiên đã qua xử lý có độ dày 32mm. Tấm Carbon dày 4mm mang lại độ bền bỉ và nhiều ưu điểm như chống cháy, chống ăn mòn. Đặc biệt là lớp melamine bên ngoài giúp dễ dàng tạo nên đa dạng kiểu dáng theo ý muốn của gia chủ.

Đặc biệt, sản phẩm cửa Carbon được sản xuất tại nhà máy DEWOO Door có thể theo kích thước khách yêu cầu. Cánh dày 40mm, khung bao rộng 100 đến 200 mm.

Độ bền vượt trội

Một trong những ưu điểm lớn nhất của cửa carbon là độ bền cao. Nhờ vào tính chất của sợi carbon, cửa carbon không bị cong vênh hay biến dạng dưới tác động của nhiệt độ. Điều này giúp cửa carbon duy trì được hình dáng và chức năng lâu dài.

Khả năng chống trầy xước

Lớp phủ carbon có độ cứng cao phủ thêm lớp melamine giúp cửa chống trầy xước hiệu quả. Đồng thời, lớp melamine bên ngoài ngăn không cho nước bám vào. Giúp cửa luôn khô thoáng và không bị ẩm mốc. 

Khả năng cách âm, cách nhiệt

Cửa carbon có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Giúp tạo không gian yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Với lớp giăng cao su giảm chấn, cửa carbon ngăn cản tiếng ồn từ bên ngoài và giữ nhiệt độ ổn định bên trong phòng​.

Cửa Carbon thân thiện với môi trường

Sợi carbon là nguyên liệu có thể tái chế. Góp phần giảm ô nhiễm môi trường và lãng phí tài nguyên. Việc sử dụng cửa carbon không chỉ mang lại lợi ích về mặt thẩm mỹ và chức năng mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Ứng dụng cửa carbon đa dạng

Cửa carbon có thể được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà như phòng khách, phòng ngủ. Thậm chí là cửa ra vào và cửa thoát hiểm ở các công trình công cộng (chỉ dùng cho nội thất). Sự đa dạng trong ứng dụng giúp cửa carbon trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều loại không gian​ nội thất.

Giá cả và địa chỉ mua hàng

So với các loại cửa gỗ công nghiệp khác, cửa carbon có tốt không thì nó có giá cao hơn do sử dụng vật liệu cao cấp và công nghệ sản xuất phức tạp. Tuy nhiên, cửa carbon lại rẻ hơn so với cửa gỗ WBP Laminate mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tính năng vượt trội​. 

Bạn có thể tìm mua cửa carbon tại nhiều nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đặc biệt, DEWOO Door cung cấp cửa carbon trên toàn quốc với chất lượng và độ uy tín hàng đầu. Bạn có thể xem thêm những mẫu mã cửa carbon tại đây.

Cửa Carbon Đà Nẵng, Cửa Carbon Bình Dương, Cửa Carbon Hồ Chí Minh, Cửa Carbon Nha Trang, Cửa Carbon Quảng Bình,…

Có nên sử dụng cửa Carbon không?

Câu trả lời là CÓ. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống trầy xước, ẩm mốc, cách âm, cách nhiệt, và thân thiện với môi trường. Cửa carbon là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp nội thất hiện đại và bền vững.

>>> Xem thêm: TOP+ Các Mẫu Cửa Phòng Khách Thiết Kế Đẹp Và Hiện Đại

Kết luận

Cửa carbon không chỉ đẹp mắt và hiện đại mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nội thất bền vững và thẩm mỹ. Cửa carbon chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

Hãy tìm đến các nhà cung cấp uy tín để có được sản phẩm chất lượng nhất cho ngôi nhà của bạn. Hoặc có thể liên hệ DEWOO Door để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm cửa Carbon có tốt không và cửa Composite chất lượng. 

Hotline: 0905 918 048

Website: https://dewoogroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dewoodoor

https://www.facebook.com/compositedoordewoovietnam

Văn phòng đại diện : Số 52 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Nhà máy 𝟭: Lô 4, đường số 3, KCN Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam.

Nhà máy 𝟮: Lô 8 đường số 7, KCN Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam.

Nhà máy 𝟯: Đường Tân Phước Khánh 38, Phường Tân Phước Khánh, Tp Tân Uyên, Bình Dương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *